9 địa điểm du lịch lý tưởng nhất ở Châu Âu mùa hè cho bạn trải nghiệm tuyệt vời

Với những du khách đến từ miền nhiệt đới như Việt Nam, Châu Âu vào mùa hè không chỉ là bức tranh tuyệt vời với những gam màu tươi sáng của cỏ cây, của hoa lá, của không khí trong lành, mát mẻ mà còn là môi trường lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào của cuộc sống vào mùa hè

Dưới đây là "9 địa điểm du lịch lý tưởng nhất ở Châu Âu mùa hè" cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Tham khảo ngay nhé!

Tour ghép châu Âu khởi hành hàng ngày giá chỉ từ 75€ / NGÀY. Xem ngay!

1. Du lịch Warsaw Ba Lan mùa hè

du-lich-thanh-pho-Warsaw-ba-lan-mixourist

- Thủ đô của Ba Lan nổi tiếng với tên gọi Thành phố Phượng Hoàng (Phoenix City) vì sự hồi sinh và sức sống mãnh liệt sau nhiều lần bị tàn phá. Đến với Warsaw, du khách sẽ được đắm mình vào vẻ đẹp lãng mạn của bức tường thành cổ kính, những con đường lát đá đặc trưng. Mùa hè là thời gian thích hợp để ghé thăm Warsaw bởi không khí dịu mát, sẽ rất lý tưởng nếu bạn thưởng thức một ly rượu vodka và ngồi ngắm nhìn đường phố hay tham gia vào bữa tiệc của người dân nơi đây. 

Tham khảo ngay: Tour du lịch Ba Lan giá rẻ

2. Du lịch Copenhagen Đan Mạch mùa hè

du-lich-thanh-pho-Copenhagen-dan-mach-mixourist

- Tuy diện tích không quá lớn, nhưng thủ đô của Đan Mạch vẫn mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị. Vào mùa hè, không khí trong lành và mát mẻ phù hợp để du khách nhìn ngắm thành phố xinh đẹp bằng những chiếc xe đạp màu sắc rực rỡ, uống bia được ủ thủ công ở các quán rượu nhỏ hay nhâm nhi ly cà phê bên bờ biển.

Tham khảo ngay: Tour du lịch Đan Mạch giá rẻ

3. Du lịch đảo Corse Pháp mùa hè

du-lich-Corse-phap-mixourist

- Nằm giữa địa Trung Hải nhuộm đầy nắng, đảo Corse gần với Italy nhưng là phần lãnh thổ của Pháp. Vẻ đẹp của Corse dung hòa giữa đời sống hiện đại và thiên nhiên hoang dã. Cung đường lái xe giữa các thành phố trên đảo Corse cũng là một trong những cung đường đẹp nhất dọc bờ biển, một bên là màu xanh ngắt của biển, một bên là màu của những ngọn núi

Tham khảo ngay: Tour du lịch Pháp giá rẻ

4. Du lịch Stockholm Thụy Điển mùa hè

du-lich-Stockholm-thuy-dien-mixourist

- Mỗi mùa trong năm Stockholm sẽ mang mỗi vẻ đẹp khác nhau. Nếu để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp và văn hóa của thành phố này thì nên đến vào mùa hè, lúc thời tiết trong năm dễ chịu nhất. Mùa hè, thời gian ban ngày ở đây sẽ rất dài, và đêm thì chỉ kéo dài vài tiếng đồng hồ. Đặc biệt, khi đến với Stockholm vào mùa hè, du khách sẽ được tham dự lễ hội lớn nhất trong năm của người Thụy Điển - Lễ hội mùa hè với nhiều hoạt động thú vị.

Tham khảo ngay: Tour du lịch Thụy Điển giá rẻ

5. Du lịch Endinburgh Scotland mùa hè

du-lich-Endinburgh-Scotland-mixourist

- Thủ đô của Scotland sẽ là điểm đến lý tưởng mùa hè dành cho những tâm hồn yêu thích cái đẹp cổ kính. Thành phố Edinburgh sở hữu nhiều kiến trúc xưa có từ thời Trung cổ, những tòa lâu đài tráng lệ nằm trên sườn đồi, những con phố lát gạch ngoằn ngoèo... Đến với Edinburgh du khách còn được tận hưởng không khí lễ hội quanh năm nơi đây như lễ hội đường phố, lễ hội ẩm thực.

Tham khảo ngay: Tour du lịch Scotland giá rẻ

6. Du lịch Interlaken Thụy Sĩ mùa hè

du-lich-Interlaken-thuy-si-mixourist

- Interlaken là chốn dành cho những người có đam mê với những môn thể thao liên quan đến núi non. Mùa hè ở đây thời tiết vô cùng dễ chịu, thích hợp cho hoạt động thể chất ngoài trời như leo núi, đi bộ đường dài, bơi lội, khám phá hang động, chèo thuyền... Đến Interlaken vào mùa hè du khách có thể thoải mái thả bộ dạo bước khám phá thành phố này, thưởng thức những ly bia truyền thống và tham gia vào các buổi hòa nhạc dân ca.

Tham khảo ngay: Tour du lịch Thụy Sĩ giá rẻ

7. Du lịch quần đảo Lofoten Na Uy mùa hè

du-lich-Lofoten-Na-Uy-mixourist

- Nằm ở vòng cực Bắc, khí hậu và phong cảnh nơi đây luôn hấp dẫn những tâm hồn yêu thiên nhiên. Chính vì lý do này, du khách có thể trải nghiệm cảm giác ngắm mặt trời về đêm. Đến với Lofoten, bạn có thể lựa chọn leo núi hoặc chèo thuyền kayak, để có thể chiêm ngưỡng tất cả vẻ đẹp của vùng đất này. Bên cạnh, rất nhiều người đến đây thích đạp xe trên những cung đường nơi đây, cung đường nối liền những thị trấn, làng mạc yên bình

Tham khảo ngay: Tour du lịch Na Uy giá rẻ

8. Du lịch Dubrovnik Croatia mùa hè

du-lich-Dubrovnik-Croatia-mixourist

- Thành phố Dubrovnik nằm bên bờ biển đông nam của Croatia được mệnh danh là "Viên Ngọc của biển Adriatic”. Dubrovnik mang vẻ đẹp cổ kính với những quảng trường nhỏ, những khu phố xen lẫn những con hẻm lát gạch gập ghềnh, ngôi nhà mái ngói đỏ rực rỡ đậm chất Địa Trung Hải. Đến Dubrovnik, du khách cũng sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng nơi đây như mực nướng cỏ thơm, thịt bê nấu kiểu Croatia...

Tham khảo ngay: Tour du lịch Croatia giá rẻ

9. Du lịch Devon Anh mùa hè

du-lich-Devon-Anh-mixourist

- Vùng đất xinh đẹp phía Tây Nam của nước Anh được mệnh danh là “Xứ sở cổ tích”. Nơi đây có những ngôi nhà được trang trí bằng rất nhiều hoa cỏ và các dây leo uốn lượn tạo nên khung cảnh như trong những câu chuyện thần tiên. Đặc biệt, vùng đất cổ tích này còn sở hữu bờ biển từ thời kỷ Jura dài 200 km, về phía Đông DevonDorset. Khí hậu ôn hòa, vẻ đẹp tự nhiên cùng với lịch sử hình thành thú vị chính là cách mà Devon thu hút khách du lịch trên toàn thế giới. 

Tham khảo ngay: Tour du lịch Anh giá rẻ

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về Visa du lịch Châu Âu hoắc các tour du lịch châu Âu giá rẻ, liên hệ ngay AZbooking nhé!

Hoặc

CHAT ONLINE NGAY

848234

TOUR DU LỊCH BẮC ÂU: ĐAN MẠCH - THỤY ĐIỂN - PHẦN LAN - NA UY 8 NGÀY 7 ĐÊM

8 Ngày 7 Đêm59.990.000 vnđ

TOUR DU LỊCH ĐẶC BIỆT Tận Hưởng Giáng Sinh Trên Quê Hương Ông Già Noel & Du Thuyền Trên Biển Baltic Hàng Không...

Chi tiết Đặt tour
    Hệ thống đang cập nhật dữ liệu
      Hệ thống đang cập nhật dữ liệu

      Có thể bạn quan tâm