Tiếc hùi hụi khi bỏ qua những điểm du lịch nổi tiếng của Hà Lan

Theo các chuyên gia tâm lý du lịch, con người đi du lịch là để tìm hiểu, thưởng thức và trải nghiệm sự mới lạ và khác biệt ở ngoài nơi cư trú thường xuyên của họ. Chính vì vậy sự mới lạ đặc biệt từ những địa điểm du lịch của Hà Lan – đất nước cối xay gió đã thu hút được hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

Vậy sự khác lạ độc đáo đến hút hồn của những điểm đến du lịch Hà Lan là gì? Bạn hãy theo chân AZbooking để cùng khám phá những điểm du lịch nổi tiếng của Hà Lan trong tour du lịch châu Âu của mình nhé!

1. Làng Kinderdijk

Làng Kinderdijk được xếp vào danh sách những địa điểm tham quan du lịch Hà Lan độc đáo bởi đây là vùng đất thiên đường nằm ở ngoại thành  Rotterdam – Hà Lan. Cách thành phố cảng Rotterdam 15 km về phía đông, “ngôi làng cối xay gió” Kinderdijk thuộc tỉnh South Holland - nơi thấp nhất so với mực nước biển, nổi tiếng là cái nôi của gần 20 chiếc cối xay gió có từ thế kỷ 18 – biểu tượng của đất nước Hà Lan.

 

Bạn cũng có thể tham quan ngôi làng bằng cách đi bộ dạo chơi ngắm cảnh và tận hưởng không gian trong lành tuyệt vời trên những con đường mòn ngoằn nghèo của mảnh đất xinh đẹp này. Bạn cũng có thể khám phá những điểm thú vị ở phía trong những chiếc cối xay gió cổ kính hay công việc của những người trông coi cối xay gió.

 

Nơi đây được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới năm 1997. Chính vì vậy đây là điểm du lịch nổi tiếng của Hà Lan thu hút được nhiều du khách đến thăm quan nhất.

2. Kênh đào Amsterdam

Vào thế kỷ 17, thời kỳ hoàng kim của người Hà Lan, Amsterdam - “Thành phố Venice của phương Bắc”, đã bắt đầu được xây dựng với hệ thống kênh trị thủy tầm cỡ, gồm 3 kênh đào chính là Herengracht, Prinsengracht và Keizersgracht, tạo thành một vành đai che chắn vững chắc bảo vệ thành phố thủ đô khỏi sự ăn mòn và xân lấm của nước biển.

 

Ngày nay, dọc theo 3 kênh đào chính này là 1.550 công trình tưởng niệm cùng 1.500 cây cầu và rất nhiều con kênh dài hơn 100 km mọc lên, được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới năm 2006 và là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Hà Lan hiện nay. Và Thành phố Amsterdam còn được mệnh danh là thành phố của kênh rạch bởi nó có trên 1000 con kênh lớn nhỏ.

3. Công viên Quốc gia Hoge Veluwe

Tọa lạc tại rìa Đông Nam Veluwe của tỉnh Gelderland, vườn quốc gia Hoge Veluwe là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất trải rộng liên tục trên khu đất có diện tích 50 km2 của Hà Lan. Cảnh quan Hoge Veluwe gồm các khu rừng nguyên sinh, cao nguyên, cồn cát và rất nhiều loài động vật hoang giã và động vật quý hiếm  như hươu đỏ sinh sống.

 

Bạn có thể trải nghiệm, ngắm nhìn và hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hoang dã tại đây bằng việc đi bộ hoặc đạp xe trên những con đường mòn quanh công viên. Bạn đừng giật mình nhé vì thỉnh thoảng sẽ có một số loài động vật hoang dã chạy qua bạn. Đây quả là một điểm du lịch thú vị tại Hà Lan dành cho những bạn yêu thích thiên nhiên hoang dã.

4. Tòa thị sảnh Delft

Tòa thị sảnh Delft nằm trên quảng trường Markt, đây là tòa nhà biểu trưng cho phong cách thời kỳ Phục hưng thông qua bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Hendrick de Keyser. Nơi đây không chỉ là danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Hà Lan mà còn là nơi người dân trang trọng chọn làm điểm tổ chức lễ hội, đám cưới.

 

Kiến trúc tinh tế của tòa nhà khiến bạn có cảm giác đang tận hưởng không khí cổ điển của chân trời châu Âu thực thụ. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp lộng lẫy của điểm vui chơi lý tưởng khi đi du lịch Hà Lan, cùng lưu lại những kỉ niệm thú vị tại đây bạn nhé.

5. Khu vườn Keukenhof

Có lẽ, điểm hấp dẫn nhất đối với du khách khi đến với Hà Lan đó chính là vườn hoa lớn nhất thế giới này. Khu vườn cách thủ đô Amsterdam 30 km về hướng Tây Nam, trải dài trên khuôn đất rộng 30 ha là nơi khoe sắc của hơn 7 triệu bông hoa ôn đới đặc biệt là hoa tuylip.

 

Điểm đáng chú ý đó là vườn hoa chỉ mở cửa đón khách du lịch trong 2 tháng, từ giữa tháng 3 đến giữa tháng 5 hàng năm. Du khách có thể tản bộ, đạp xe trên các con đường mòn trong khu vườn để ngắm nhìn các loài hoa khoe sắc và tận hưởng không khí trong lành, ngát hương hoa. Bạn nhất định không thể bỏ qua điểm du lịch nổi tiếng của Hà Lan này phải không.

>>> Nếu bạn chưa có cơ hội đến với những địa điểm du lịch của Hà Lan yên bình, thơ mộng này thì hãy tham khảo ngay tour du lịch Hà Lan 2017 của AZbooking nhé.

Liên hệ ngày hotline 04.6281 4340 để được tư vấn về visa du lịch hà lan hoặc truy cập thủ tục xin visa du lịch châu Âu (Visa Schengen) để có thể đi du lịch tất cả các nước trong khối liên minh châu Âu EU nhé!

 

 

848234

CHƯƠNG TRÌNH ĐỨC – HÀ LAN – BỈ - PHÁP

9 Ngày 8 Đêm50.900.000 vnđ

Bay thẳng Vietnam Airlines Thăm quan ngôi làng cổ tích Gierthoon 1 hành trình khám phá  4 quốc gia trung tâm...

Chi tiết Đặt tour
848234

TOUR ĐẶC BIỆT ĐỨC - HÀ LAN - LÀNG CỔ GIETHOORN - BỈ - PHÁP 9N8Đ

9 Ngày 8 Đêm50.900.000 vnđ

Hành trình du lịch châu Âu đặc biệt 9 ngày 8 đêm tặng vé tham quan làng cổ GIETHOORN (ngôi làng...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour du lịch Tây Âu giá rẻ: Pháp - Đức - Hà Lan - Bỉ - Luxembourg 8 ngày 7 đêm

8 Ngày 7 Đêm38.990.000 vnđ

Cung Đường Du Lịch Châu Âu Kinh Điển PHÁP - ĐỨC - HÀ LAN - BỈ - LUXEMBOURG 05 quốc gia  - 06 thành phố Thời gian: 8...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du Lịch Châu Âu 15 ngày: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Thụy Sỹ - Ý

15 Ngày 14 Đêm85.900.000 vnđ

Hỗ trợ thủ tục làm Visa cho khách hàng chuyên nghiệp và tận tình Trải nghiệm hãng hàng không...

Chi tiết Đặt tour
    Hệ thống đang cập nhật dữ liệu
      Hệ thống đang cập nhật dữ liệu